วิธีการเพิ่มแถบ sidebar footer ในส่วนท้ายของ wordpress

สวัสดีครับผม วิทยา ทามี สำหรับบทความนี้ผมมีเคล็ดลับ วิธีการเพิ่มแถบ sidebar footer ในส่วนท้ายของ wordpress ซึ่งบางธีมของ wordpress อาจจะมีมาให้ ถ้าถ้าบางธีมของ wordpress ไม่มีมาให้เราก็สามารถแก้ไขเพิ่มแถบด้านข้าง footer ในโฟลเดอร์ธีมของเราได้ซึ่ง
ก่อนที่คุณจะทำการแก้ไขผมแนะนำให้คุณทำการสำรองข้อมู…อ่านเนื้อหาต่อคลิ๊กที่นี่

เกี่ยวกับ วิทยา ทามี

วิทยา ทามี นักธุรกิจออนไลน์สอนวิธีการสมัครคน 10-20 คน/เดือนด้วยระบบ Attraction marketing เคล็ดลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน วิทยา ทามี on Google+
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น