เครื่องมือสำคัญ


ธุรกิจเครือข่าย MLM หลายๆท่านอาจจะคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ไม่มีวิธีการที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จแต่ผมมีวิธีการที่ง่ายๆที่ช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จได้โดยที่ท่านไม่ต้องลำบากเหมือนกับ การทำธุรกิจเครือข่ายแบบเดิมๆ ซึ่งวิธีการที่ผมจะแนะนำนี้เป็นการใช้ระบบอัตโนมัติทำงานแทนเราร่วมกับการใช้อินเตอร์เน็ตที่เราใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน

สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจเครือข่ายบนโลกอินเตอร์เน็ตคือเว็บไซต์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เว็บไซต์เปรียบเสมือนเป็นหน้าร้านของเรา เป็นวิธีการช่วยกระจายสินค้าหรือธุรกิจที่เรากำลังทำอยู่ได้รวดเร็วกว่า ซึ่งเป็นการทำการตลาดที่ทำให้ผู้คนเห็นสินค้าหรือธุรกิจของเราได้มากกว่าการทำการตลาดแบบออฟไลน์ และยังสามารถทำงานแทนเราตลอด 24 ชม.โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย นอกเสียจากว่าจะจะปิดไม่ให้มันทำงาน

เครื่องมือที่ผมจะแนะนำนี้เป็นเครื่องมือที่สำคัญและจำเป็นมากที่สุดในการทำ ธุรกิจเครือข่าย MLM ที่ช่วยให้ทุกๆ่ท่านสร้างธุรกิจของท่านเองให้เจริญเติบโตและประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายด้วยเครื่องมือสำคัญ 5 อย่างซึ่งตัวท่านเองจำเป็นอย่างยิ่งที่จะเรียนรู้และทำความเข้าใจถ้าท่านคิดจะทำธุรกิจเครือข่าย เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับท่านอย่างมากมายมหาศาล


เครื่องมือที่ผมใช้ทำธุรกิจ

เว็บไซต์หรือบล็อคเกอร์(Website&Blogger)

เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดเป็นสื่อที่ให้ความรู้ข้อมูลต่างๆ ซึ่งเหมาะสำหรับการทำธุรกิจมากซึ่งในส่วนของเว็บไซต์หรือบล็อคเกอร์ที่เราจะนำมาใช้ในการทำธุรกิจเครือข่ายนั้นจะประกอบไปด้วยเนื้อหาบทความที่เกี่ยวกับธุรกิจประวิติข้อมูลส่วนตัวประสบการณ์ต่างๆของเราหรือบทความที่น่าสนใจเพื่อที่จะแบ่งปันความรู้ให้กับผู้คน

การสร้างเว็บไซต์อาจจะต้องเสียค้าใช้จ่ายบ้างเล็กน้อยแต่ให้ผลคุ้มค่ามากกว่าดูเป็นมืออาชีพและดูน่าเชื่อถือมากกว่าบล็อคเกอร์

การสร้างเว็บไซต์นั้นผมแนะนำให้ใช้ WordPress ในการเริ่มต้นเขียนเว็บบล็อคเนื่องจากเป็นเว็บไซต์เพลตฟอร์มที่สมบูรณ์ ซึ่งช่วยให้คุณทำการตลาดเครือข่ายได้ง่ายขึ้นคุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณืในการเขียนเว็บก้สามารถที่จะบริหารจัดการเพิ่มเติมเนื้อหาบทความของเว็บคุณเองได้

ข้อดีของเว็บบล็อคwordpressคือมีชุดสนับสนุนรูปแบบ มีธืมฟรีมากมายให้คุณเลือกโหลดใช้ในเว็บบล็อคของคุณและที่น่าสนใจมากๆคือมีโปรเกรมเสริมขยายขีดความสามารถของเว็บบล็อคได้เป็นอย่างดีซึ่งปลั๊กอินWordpressช่วยให้คุณสามารถทำทุกอย่างที่คุณต้องการสามารถติดตั้งได้ง่ายและทำให้หน้าบทความเว็บติดหน้าแรก Google ได้เร็วขึ้น


Domain name (โดเมนเนม)

Domain nameก็คือเว็บไซต์ที่มีอยู่มากมายในอินเตอร์เน็ตซึ่งแต่ละเว็บไซต์จะมีการตั้งชื่อเพื่อให้สามารถจดจำได้ง่ายอาจจะตั้งเป็นชื่อของเราเองก็ได้เพื่อเป็นการแบรนด์ตัวเราเองและเป็นที่น่าเชื่อถือ โดเมนแนมที่เราตั้งนั้นมีหลายนามสกุลให้เราเลือกมากมาย เช่น .com .org .co.th เป็นต้น ซึ่งมีบริษิติองค์กรณ์ทั้งไทยและต่างประเทศที่ให้บริการรับจดทะเบียนโดเมนแนม


Hosting (โฮสติ้ง)

Hosting ค์อการเช่าพื้นที่โฮสติ้งเป็นที่เก็บข้อมูลของเว็บไซต์ที่เราได้ทำการสร้างขึ้นมา ก่อนอื่นเลยเราจะต้องทำการจดโดเมนแนมพร้อมกับเช่าเว็บโฮสติ้งที่เดียวกันท่านก็สามารถใช้งานได้ทันทีจากนั้นก็ทำการสร้างเว็บเป็นของเราเองในปัจจุบันนี้การเช่าเว็บโฮสติ้งมีทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่ายซึ่งจะมีทั้งรายเดือน รายปี ค่าใช้จ่ายในการเช่านั้นก็ไม่แพงมากนัก แต่ให้ผลที่คุ้มค่ากว่า


Capture page

Capture page ก็คือหน้าเว็บไซต์ที่ใช้สำหรับเก็บข้อมูลของผู้มุ่งหวังเพื่อทำการตลาดกับเขาเหล่านั้นซึ่งในเนื้อหาของCapture pageจะประกอบไปด้วยข้อมูลที่เชิญชวนและน่าสนใจและสิ่งที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ Webfrom ช่องที่จะทำให้ผู้มุ่งหวังกรอกข้อมูลเข้ามาเพื่อที่จะเก็บข้อมูลคัดกรองผู้มุ่งหวังที่สนใจต้องการรับข้อมูลต่างๆที่เราได้ทำการเตรียมไว้


Getresponse Autoresponder

Autoresponder คือเครื่องมือที่สำคัญและจำเป็นมากที่สุดในการทำุธุรกิจเครือข่ายบนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งการใช้งานระบบของโปรเกรมสำเร็จรูปนี้เป็นการทำการตลาดในรูปแบของ Email marketing ที่ใช้สำหรับติดตามผลกลุ่มผู้มุ่งหวัง

ขั้นตอนการทำงานของระบบคร่าวๆคือเราจะต้องทำการสร้าง Webfrom ขึ้นมาก่อนซึ่งเป็นช่องกรอกข้อมูลและเก็บข้อมูลของผู้มุ่งหวังหลังจากนั้นเราก็นำ Code HTML ของเว็บฟอร์มไปติดไว้ใน Capture page หรือเว็บไซต์ของเราถ้ามีผู้มุ่งหวังกรอกข้อมูลเข้ามาระบบ Email marketing ก็จะทำการส่งข้อมูลที่เราได้ทำการเตรียมไว้ส่งให้กับผู้มุ่งหวังอัตโนมัติเราสามารถที่จะทำการตั้งค่าการส่งข้อความต่างๆได้ว่าจะส่งทุกๆวันหรือ 2 วันต่อฉบับก็ได้แล้วแต่เราต้องการการทำการตลาดแบบนี้เป็นการทำการตลาดที่ถูกกฏหมายเพราะว่าผู้มุ่งหวังที่กรอกข้อมูลเข้ามามีความประสงค์ที่จะต้องการรับข้อมูลจากเราเอง

5 เครื่องมือที่สำคัญที่ผมได้กล่าวมานี้เป็นเครื่องมือที่สำคัญมากสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่าย ขอย้ำน่ะครับว่านี่คือสุดยอดเครื่องมือที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมในการเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่ายที่ถูกวิธี

กรอกชื่อและอีเมล์เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมครับ

วิทยา ทามี

นักธุรกิจเครือข่ายออนไลน์

ทีมงานนีโอไลฟ์ไทยออนไลน์

( neolife MLM online )







คุณสามารถติดต่อสื่อสารโดยตรงกับวิทยา ทามี ได้ที่นี่ เพื่อที่ผมจะได้ช่วยเหลือคุณได้สะดวกมากขึ้น

Twitter คลิกที่ปุ่ม
Facebook – http://tinyurl.com/witthaya-tam คลิ๊กถูกใจ

Subscribe to RSS headline updates from:
Powered by FeedBurner

ใส่ความเห็น